Music: Bakit Di Nalang Totohanin ang Lahat.

Ako si Joshua na taga Banawa! Let me share this music na sadyang bahagi ng aking kabataan. Ug bisag 2016 na karon, nagapaminaw japon ko aning Ate Carol Banawa.

Lyrics:

Pag akoy binibiro mo, ang lahat ng yan saakiy totoo
Mga titig mo ay tumutunaw sa puso ko

Pag akoy nasa tabi mo ay kay lakas ng kaba sa dibdib ko
Ang hiling ko lang sanay malaman
Na ang puso koy sawa na sa biruan

chorus:
Bakit di na lang totohanin ang lahat
Ang kailangan koy paglingap
Dahil habang tumatagal
Ay lalo kong natututunang Magmahal
Baka masaktan lang

Umaasa sa yo ang
Puso’t damdamin
Pangarap ko
Ay mapansin

Leave a Reply

